Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

TRỐNG BÁO ĐÀI ĐÁNH XUÔI, KÈN CẢNH SÁT THỔI NGƯỢC.

                                                 _Ông già Ozone - Nguyễn Văn Khải _

  Hôm nay, như mọi ngày, tôi  xuống xe bus đối diện nhà 807, đường Giải Phóng. Mới đi được vài chục mét dọc trên vỉa hè, tôi phải đi xuống lòng đường vì cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, dân vệ chắn vỉa hè để chứa xe vi phạm giao thông. Chỉ có mấy xe bị giữ lại, hè rất rộng nhưng người ta lại quây thêm cả một đoạn khá dài dưới lòng đường, khiến tôi và nhiều  người phải đi hòa với dòng xe chen chúc nhau. Tệ hơn nữa, đấy lại đúng là chỗ ngã  ba có rất nhiều xe ô tô khách to và dài đi từ Kim Đồng vào đường Giải Phóng hướng về phía Nam, khiến một xe máy va vào hông trái của tôi. Không biết ai sẽ phải bồi thường cho tôi cái đau này?
   Cách đây không lâu, đài báo ra rả nói về văn hóa giao thông không đẩy người đi bộ xuống đường, nhưng mấy cháu cảnh sát, dân vệ đã đẩy bác già này xuống đường và làm bác bị đau. Không hiểu đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh hoặc hệ thống chính trị có dạy họ văn hóa giao thông không?

Ảnh chụp lúc 15h50 ngày 18/3/2015, tại ngã ba Kim Đồng, Giải Phóng.

Hà Nội, ngay 18/3/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét