Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Nhân 30/04, có một người mẹ ở Hải Phòng dẫn hai cháu đến nhà ông Khải lấy nước tiệt trùng để diệt nấm trên cơ thể cả 3 người, tiện thể đi chơi ở Hà Nội. Sau khi dùng nước tiệt trùng các cháu ăn chè lam của bà con Thạch Thất tặng ông già Ozone. Bà mẹ người xứ Lăn Tăn tặng bà Ozone bánh đa. Bà Ozone đèo 3 mẹ con ra bến xe trong niềm vui thân thương của tất cả mọi người.
Rất nhiều người cảm ơn tôi đã đưa nước cho họ để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân. Nhưng không ai biết rằng chỉ đạo sản xuất hàng trăm máy Anolyte cho các bệnh viện, trạm xử lý nước, các xí nghiệp chế biến thủy sản, các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, khu nông nghiệp công nghệ cao lại là vợ tôi. Có người thế hệ 9x khi nghe thấy tiếng vợ tôi cầm điện thoại trả lời lại còn hỏi : “ Em ơi chỗ mình có thuốc súc miệng, trị chân tay miệng phải không?” . Có lần vợ tôi vẫn nhẹ nhàng đáp lời: “Vâng chị ạ, nếu bị chân tay miệng thì phải tới ngay nhất là cháu lại bị đau mồm không ăn được”.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét