Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

MỘT CÁCH TRẢ ƠN THOẢI MÁI.

                                       _Nguyễn Văn Khải - Ông già Ozone_
  Sáng nay, tôi đến một cơ quan nhà nước làm việc, vì là giúp đỡ nên phải tranh thủ vào ngày nghỉ. Một ông bố ở trạm trôi gọi điện xin nước Anolyt xin nước chữa bệnh cho đứa thứ hai. Đứa thứ nhất bị bệnh chân tay miệng cách đây ba năm đã được chữa khỏi bằng Anolyt, tiếp đó con hàng xóm cũng như vậy. Tôi cho anh ta số điện thoại của vợ tôi để lấy nước Anloyt.
  Xế trưa, tôi vừa về đến nhà thì anh ta cũng vừa đến trước cửa nhà tôi. Chưa vào đến nhà, nhìn thấy đống đèn LED trên bàn, anh hỏi tôi có cần làm chao đèn mẫu thì anh ta sẽ giúp vì trước đây tôi tặng anh Anolyt miễn phí. Tôi rất mừng, hẹn sẽ đến làm chao đèn mẫu ở xưởng của anh. Còn, sản xuất hàng loạt thì chắc là không. Ở nước ngoài, một cái đèn LED 7W hiệu suất phát quang 90lm/W người ta bán có 25.000đ tiền Việt Nam. Ở Việt Nam, chao bóng đèn cũng là của Trung Quốc, bóng LED 7 W hiệu suất phát quang 67 lm/W bán giá 89.000 đ. Các bóng đèn sắp tới của tôi đều cao hơn 120 lm/W. Muốn bán rẻ hơn các thương lái khác rõ ràng phải sản xuất ở nơi có nhiều máy móc hiện đại và công nhân kỹ thuật cao. Tiếc quá.
 
                                                                     
                               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét