Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

ĐỪNG LÀM KHỔ CON MÌNH.

                                      _Nguyễn Văn Khải - Ông già Ozone_
  Thứ Sáu, vào khoảng 23h 15 phút, có người đến xin nước Anolyt để chữa bệnh phát ban cho con mình. Tôi tặng liền 5 lít vì nghe nói cháu bị nổi mụn khắp người, dặn rằng phải làm ngay để ngày mai cháu không bị khổ vì bệnh phát triển mạnh hơn.
  Hôm  sau, thứ Bảy, ngày11/4/2015, vào lúc 7h tôi gọi điện hỏi thăm sức khỏe cháu. Máy điện thoại di động của người bố không mở. Gần một tiếng sau anh ta gọi lại cho tôi báo rằng vừa đèo con đến trường đi học thêm theo lệnh của vợ, đường  đông quá không dám trả lời điện thoại. Đêm hôm qua, anh đã dùng Anolyt ấm ngâm chân tay và ấp lên người cháu, sáng nay thấy cháu tươi tỉnh không ngứa ngáy, các vết mụn trên người đã se lại rồi.
  Thật khổ, mẹ mong con học giỏi không phải lối. Cháu bị ốm, nghỉ một ngày có ít giỏi đi đâu. Tôi nhắc người bố, buổi trưa nhớ xử lý ngay như  đêm hôm qua kẻo bệnh lại tái phát.
  Cách đây vài giờ, anh gọi điện báo con anh đã khỏi bệnh phát ban vì  làm theo lời tôi. Còn "bệnh học thêm " thì chắc còn kéo dài đến khi đứa bé làm xong luận án tiến sĩ vì mẹ cháu muốn thế.
                                             
                                                  Hà Nội, ngày 12/4/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét