Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

NGƯỜI TA LÀ AI?

                                _Nguyễn Văn Khải - Ông già Ozone_
Chiều hôm qua, tôi ra vườn hoa Lý Thái Tổ khảo sát địa hình để mắc đèn trong những đêm cuối năm chiếu sáng cả khu này bằng đèn Led với các linh kiện thiết bị chiếu sáng hiện đại nhất, tất nhiên kĩ thuật chiếu sáng cũng phải hiện đại nhất. Một người đi cùng tôi hỏi nên trồng cột ở những chỗ nào cho việc này. Tôi chỉ lên các cây xung quanh và hai cây xanh trong chậu trước tượng Lý Thái Tổ, ta sẽ mắc vào đây thì sẽ không vướng chân người qua lại, không che mắt người nhìn, hơn nữa, có thể tập trung ánh sáng vào chỗ cần có độ rọi sáng lớn hơn xung quanh. Người này lắc mạnh đầu: “ người ta không đồng ý đâu”. Tôi hỏi tại sao người ta không đồng ý. Anh ta trả lời: “ vì từ trước tới giờ người ta không làm thế”. Tôi cười lớn và chỉ lên cây, có khoảng 12 đèn MH màu đen to tướng 250w-400w, chắc là chuột nó tha đèn lên trên đấy à?  Người ta là ai mà để chuột tha lên như thế!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét