Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Đừng viết bậy


    


   Bữa giờ vô tình đọc được cái link viết về Ônh Già Ozon Khải Nguyễn Văn. Cái gì liên quan đến sức khỏe thì mình bị quan tâm hơi bị nhiều. Đọc một số bài viết trên báo và mình rút ra kết luận:
- Thứ nhất: khi làm việc giúp đời sẽ luôn va vấp phải sự chống đối, khó khăn và thử thách => ai có đủ sức, đủ năng lượng, đủ sự hy sinh thì mới kiên trì vượt lên thử thách mà làm như ông. Ý mà ông đã có bằng Tiến Sĩ, nếu ông mà nằm trong các trường hợp đang học giữa chừng mà bỏ ngang để làm nghiên cứu như một số người nổi tiếng ở nước ngoài thì chắc còn bị ném đá kinh khủng hơn!
- Thứ hai: Một công trình nghiên cứu có khả năng đánh dập các cơn dịch bệnh bệnh nguy hiểm như vậy mà vẫn không đủ khả năng khiến Bộ y tế quan tâm mà mời người trực tiếp nghiên cứu về để lập ra kế hoạch để nghiên cứu. Ít ra đó cũng là một giải pháp tốt nhất thay vì cứ ngồi phán theo lý thuyết là chưa có cái gì trị được virus.
- Thứ ba: buồn cười nhất là một số bài viết phản đối lại là những người ngồi nhà dựa vào mớ lý thuyết để nói và một số còn hiểu sai và gọi tên sai về loại dung dịch đang đề cập. Trong khi người nghiên cứu đã trực tiếp đi điều trị rất nhiều nơi và nhiều bệnh viện mắt thấy nên tin và dùng luôn mà ko đợi tới bộ y tế. Một số lại vịn vào thông tin nghe không rõ rồi viết lơ tơ mơ để công kích, một số người đọc đc những bài viết này cũng vội vàng hùa theo ngay và phủi công luôn. Trong khi người nghiên cưu vẫn công khai mọi thông tin để bất kỳ ai cần đến sự giúp đỡ có thể liên lạc và lặn lội đến rất nhiều nơi để giúp người!
=> Nếu mình là ông bộ trưởng bộ y tế thì việc đầu tiên là mình lập ngay một đội nghiên cứu và mời Ông Già Ozon về làm người điều hành đội này để tạo công ăn việc làm cho các cán bộ ngồi lãnh lương mà không có việc gì để làm grin emoticon. Và nếu mình có khả năng thì mình thay Ông già Ozon vào vị trí ông bộ trưởng Y tế hiện nay luôn vì những gì ông đã làm cho dân (^.^). Tiếc là đó chỉ là tưởng tượng của mình. Mình cũng ước là có đủ điều kiện để sắm 1 cái máy tạo dung dịch này và nhờ ông chỉ cách để người dân ở Miền Tây có cơ hội dùng (^.^).

(GDVN) - “TS.Viên Quang Mai đang nhầm lẫn, cần phải gọi tên chính xác của dung dịch là Anolyt chứ không phải Ozon”. <p> </p>
BY GIAODUC.NET.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét