Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Gặp nhiều mới biết là người có nhân

  Hôm nay như mọi hôm từ mờ sáng đã có người gọi điện thoại hỏi lấy Anolyte. Quá nửa trong số họ là những người đã từng lấy Anolyte để cứu con cái , người thân mà không dùng thuốc kháng sinh đã thành công . 
   Người thứ nhất ở ngay Bạch Mai gọi điện tới lúc 7 giờ 7 phút . Hai năm trước anh đã dùng cho đứa con lớn , bây giờ đứa thứ hai bị vài nốt anh đã vội đến nhà tôi ngay .
  Đôi vợ chồng thứ hai ở cách nhà tôi khoảng 10 phút đi xe máy cũng đã dùng cho con mình  cách đây vài năm. Thấy việc chữa chạy cho con mình không tốn tiền, chỉ mất ba ngày nên đã mách cho rất nhiều bạn bè , người quen. Kì này đưa các con về quê ăn tết trở về , thấy con bị nổi mụn , hơi sốt họ đã có mặt ở trước của nhà tôi sau vài chục phút gọi điện thoại. 
    Người thứ ba là con nuôi một sĩ quan cảnh sát giao thông đã về hưu . Hôm qua ông đến thăm nhà chị. Thấy cháu ho đã lâu ngày, đi chữa bệnh viện rất tốn kém đã chỉ đường cho chị tới gặp tôi. Ông đã dùng Anolyte để chữa cả những vết thương, xây xát trên người và nhiều loại bệnh khác cho đồng đội . Chị nói rằng ngại đến buổi sáng , tránh tôi bị xúi quẩy nên buổi chiều mới tới . 
   Còn một người ở Đông Anh có con bị tay chân miệng  từ trước Tết . Bác sĩ cho thuốc, càng bôi nhiều vết nở loét càng tăng,mồm cháu càng đau. Chiều hôm kia anh đã đến nhà tôi lấy Anolyte . Hôm nay cháu hết sốt hết đau miệng . Các vết nở cũ đã thâm lại nhưng lại xuất hiện thêm mấy mụn ở chỗ khác trên mặt . Tôi phải dặn nhiều lần : Khuẩn ở kẽ móng tay rất nhiều , khi cháu gãi ở đâu thì ở đó có thể mọc mụn ; phải ngâm  hai bàn tay cháu vào Anolyte pha nước sôi cho nóng tới 40 độ và dùng khăn bông trắng ấp nước Anolyte gần nóng tới 40 độ vào cả mặt cháu. Anh cười cảm ơn nhiều lần. Tôi tin rằng với 8 lít Anolyte mà anh đã lấy thì ba ngày nữa con anh sẽ không hề bị một mụn nào nữa.Anh còn có thể để dành Anolyte cho con mình ít nhất là dùng trong 2 năm nữa .
   Anh cũng không phải là người lấy nhiều Anolyte nhất . Một chàng trai rất đẹp trai lấy 20 lít cho bà con trong thôn và mang đi nước ngoài nữa . 
   Thấy tôi niềm nở chào đón một người cười nói : 
       "Càng gặp Bác nhiều lại càng thấy bác là người có nhân ". 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét