Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

RẮN KHÔNG PHẢI LÀ LOÀI BÒ.

Hôm nay tôi lại nhận được lời cảm ơn của nhiều người vì đã giúp họ vi rút, vi khuẩn, nấm mốc bào tử bằng anolyt. Trong số đó có một chị ở quận Từ Liêm. Giọng rất bối rối. Chẳng là chiều 1/5/2015, chồng chị đến xin tôi nước anolyt. tôi đọc cho anh viết. sau đó tôi đọc lại, không hiểu anh đã ghi được những gì. Anh nói anh đã nhớ rồi và xin phép về. Khoảng 1 tiếng sau, chị gọi điện cho tôi hỏi cách chữa mụn trên môi, miệng ucra con mình. Tôi hướng đẫn xử lý mũi, mồm, tay, chân. chị cám ơn tôi và nói những lời rất không hay về chồng. Tôi phải an ủi chị hôm nay ngay lễ, bỏ bạn bè để cứu con là chồng tốt rồi. Cách đây khoảng 6 tháng, có mẹ chồng, nàng dâu đưa đứa bé bị chân tay miệng đến nhà tôi. Trước cửa nhà tôi họ nói nặng lời với nhau, tôi cười giải hòa cho họ. Qua câu chuyện của họ tôi biết, hai vợ chồng hục hặc. Vợ bỏ về nhà mẹ đẻ. Chỉ sau một lúc dùng anolyt đứa bé hết sốt, cười đòi ăn bánh. Cả mẹ chồng, nàng dâu đều cười. Mấy hôm sau, hai vợ chồng đến cảm ơn tôi. Cho nên việc tôi an ủi người vợ đang cáu là chuyện tất nhiên.
Khoảng 10h đêm chị ta lại gọi điện cho tôi giọng hốt hoảng vì thấy ở chân tay và mông có nhiều mụn. Tôi hỏi chị có xử lý tay chân như tôi dặn không? Chị trả lời là không vì nghĩ rằng cháu bị chỗ nào thì diệt khuẩn ở đấy. Tôi cười lớn. Khuẩn ở đầu móng tay, khuẩn ở kẽ móng tay sẽ lan ra khắp người cháu khi cháu  gãi. Chị không xử lý chân tay thì trước sau đứa bé sẽ bị nổi mụn khắp người. Chị cảm ơn rối rít. Và hôm ấy, chị xin lỗi vì bận quá nên hôm nay mới cảm ơn. Tôi hẹn chiều mùng 3 đến lấy thêm anolyt. Tất nhiên anh chồng phải đến lấy thôi.
Hôm nay, chị cảm ơn tôi, hẹn mai đến thăm nhưng tôi lại bận đi chế thử đèn LED cho gà nuôi số lượng ít ở các hộ gia đình nông dân nên cám ơn chị.
Người ta hay dùng 36 kế của Tôn Tử để đối xử với nhau-thực chất là hại nhau. Còn tôi dùng kế 37 là giúp nhau phòng bị trước tai họa.

Chàng trai này ở Linh Đàm đến lấy anolyt. Con của anh đã bị tay chân miệng một lần. dùng nước anolyt của bạn cho, anh đã chữa khỏi bệnh cho con nên anh lấy hai chai 4 lít để đề phòng. Sao mà nghĩ giống tôi thế!


Cháu Mai Nam Lâm - 2 tuổi
Bị viêm da cơ địa từ bé. Cũng hay bị viêm mũi dị ứng khi thay đổi thời tiết.
Chàu chào Bác

Bác ơi, con nhà cháu mới bị phát hiện bị chân tay miệng ngày hôm qua thứ 2 ạ. Cháu viết mail này muốn hỏi bác về cách chữa bệnh này khi dùng nước Anolyt ạ. Bác ơi, bác có thể cho cháu xin địa chỉ để mua nước này đc ko ah? Và nên có chú ý gì khi sử dụng nước này ko ah? 

Cháu rất mong nhận được thư hồi âm sớm của Bác để có cách chữa bệnh, mong bệnh của con cháu không bị nặng thêm. Cháu tên là Vân, sdt: 0904 89 2612. Nhà cháu ở bên Long Biên ạ.

Cháu cảm ơn Bác!
con chào Bác.
gia đình con cảm ơn bác vì bé Min nhà con đã khỏi bệnh
<ecyber@icloud.com
Máy ảnh cháu chụp không được nét lắm, vì thực tế tay cháu còn bị nặng hơn thế này cơ ạ. Đang bị lây lan từ ngón tay bệnh sang những ngón tay lành khác. Cháu bị cách đây khoảng 2 tháng, sau khi sinh em bé xong. Cháu đi khám cả Da liễu HN và Da liễu TW đều được kết luận là viêm da cơ địa do tiếp xúc
Kính gửi Bác Khải !
lúc nhận được can ANOLYT con vui k thể tả xiết bác ạ.Trước hết con xin gửi lời cảm ơn va lời chúc sức khỏe đến bác và bác gái ạ.
Mấy nay ở con mất sóng vina,vnpt nên con k mail lại lại cho bác được.bác thông cảm cho con với bác nhé.
Quê con đang chuẩn bị vaofd mùa mưa lũ,dịch bệnh cũng như bệnh ngoài da là điều khó tránh khỏi bác ạ.Con đã chụp hình để gửi cho Bác,cơ mà sáng nay đi làm con lại k mang theo điện thoai
Bác ơi,Bác gửi cho con cách chữa ho,sổ mũi ở trẻ em và viêm da dị ứng ở người trưởng thành Bác nhá.con xin cảm ơn Bác ạ.Mong thư Bác.
Bác ạ.Chân thành từ tấm lòng,con cảm ơn Bác và gia đình rất nhiều ạ.nhờ can Anolyt Bác gửi mà cứu được đàn gà 200 con của con.Hơn nữa con cũng chia sẽ và trị được 2 trẻ tay chân miệng gần nhà.
Bé nhà con bị ho,sổ mũi,con cũng cho uống Anolyt ph tỷ lệ 1:4,3 ngày là đỡ hẳn.
Cảm ơn Bác và mong Bác sức khỏe để tụi con được nhờ ạ










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét