Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

     Đang khẩn chương lắp đèn để treo trong trại lợn 4000 con ở Kim Thành - Hải Dương, điện thoại di động liên tục réo với đủ loại câu hỏi trong nhiều ngành nghề của cuộc sống. Song quan trọng nhất vẫn là chữa bệnh cứu người ,mà rất ít người báo tin lại về kết quả của sử dụng Anolyte.  Một người mẹ gọi điện cho tôi từ số 01264457227 hỏi lấy nước . Tôi hỏi chị ở đâu để dẫn lối.Chị ta nói rằng ở đối diện ga Giáp Bát. Do mới đến ở trọ nên  chưa biết phố Định Công ở đâu . Ai ngờ nửa tiếng sau chị đã lù lù đứng trước cửa nhà tôi với cái can to đùng , tay dắt một cháu gái mặc áo chống nắng che kín hết người . Hóa ra chị ở sau ga Giáp Bát , đi bộ xang nhà tôi mất khoảng 5 phút. Chị đã dùng Anolyte để chữa bệnh chân tay miệng.Hôm nay cháu gái mới bị nhiều mụn ở đầu lưỡi . Chị phân vân không biết con gái mình có bị chân tay miệng hay không . Theo kinh nghiệm của đợt trước cháu cũng bị nở miệng nên  chị sang nhà tôi để lấy nước loại bỏ mụn nở ở đầu lưỡi của cháu. Không thể có đủ nước để đưa chị cả can.Tôi dặn chị phải ngâm chân tay cho cháu nếu không nhất định sẽ bị nở ở hai chỗ này. Tất nhiên tôi vẫn phải tặng chị ít nhất 2 lít.
   Chị vừa về thì anh Linh ở Đội Cấn số điện thoại 0945782531 lại đến lấy nước . Tôi ngạc nhiên hỏi anh :
   - Sao dùng nước nhanh thế
   - Cháu tắm cho đứa bé mà. Tôi phải phân tích cho anh rằng nếu tắm thì phải dùng rất nhiều nước và bệnh lâu khỏi. Phải ngâm tay chân trong Anolyte nóng gần 40 độ C.
   Lúc 16 giờ 51 phút tôi nhận được điện thoại của chàng trai Yên Bái 01629715656 báo tin con anh ở Yên Bái đã khỏi bệnh . Anh đang xuống học nâng cao trình độ ở đại học Bách Khoa . Kì sau anh về Yên Bái khi xuống sẽ tặng hai vợ chồng chúng tôi mấy cân táo mèo để ngâm rượu.  Đang nói chuyện vui với anh thì một ông bố cao 1m86 tới lấy nước. Anh đã hẹn trước qua số điện thoại 0978001359 . Anh cười báo rằng anh đã biết cách sử dụng và cháu mới bị ho đã phải đến gặp tôi ngay. Tôi cười vui vẻ đưa cho anh 2 chai - 4 lít để đề phòng vì mấy hôm nay rất nhiều cháu bị chân tay miệng . Không gì bằng sẵn nước để dập lửa. 
    Hẳn rằng từ nay đến đêm sẽ có nhiều người gọi điện hoặc đến lấy Anolyte. Rất nhiều người đã dự trữ Anolyte ở nhà nên không cần phải tới gặp tôi. Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét