Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thư của một cựu thượng tá công an

                     
      Một buổi tối mưa to gió lớn,có một người đàn ông đi xe máy tới nhà tôi. Môi ông tím bầm vì 
 rét.Tôi vội pha cà phê nóng mời khách.Qua vài câu trao đổi tôi được biết ông là trung tá công an phường Trần Phú thành phố Hải Dương.Hết giờ làm ông vội lên ngay nhà tôi xin nước Anolyte để chữa ngứa cho con gái . Tất nhiên tôi rất cảm phục sự dũng cảm hi sinh vì con gái của ông, tăng ông Anolyte  để sớm về chữa bệnh cho con. Hẹn khi nào về tới nhà nhớ gọi điện cho tôi vì đường xe mưa gió rất nguy hiểm.
      Nửa đêm ông goị điện cho tôi báo rằng đã về tới nhà.Khi cháu gái đã gần hết ngứa ông còn lên nhà tôi một lần lấy thêm Anolyte để phòng bệnh cho cháu. Và trao cho tôi lá thư cảm ơn của cháu.
       Hôm nay tôi nhận được điện thoại của ông nhờ tôi giúp một người bạn có bố bị Zona. Dĩ nhiên tôi vui vẻ nhận lời . Tôi còn nhận được thư điện tử của ông.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét