Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Có niềm tin vì hành động thành công


        Chiều qua tôi tới nhà một người quen để hướng dẫn thay các loại đèn cũ bằng  đèn LED trong nhà ông ta . Bóng đèn compact trong các chóa âm trần phát ra toàn ánh sáng màu trắng lạnh. Trần nhà lại thấp nên nhìn ngang đã chói mắt.Hơn nữa các đèn ống huỳnh quang không có chụp lại ốp vào tường nên làm mắt càng bị chói lòa. Phải thay các bóng compact huỳnh quang 11W bằng LED KP-303- 5 W-5000 K- 110 Lm/W mà bóng LED nằm sâu trong chóa. Còn các đèn ống huỳnh quang được thay bằng đèn LED KP-101-18W- 6000K - 110 Lm/W. Giữa lúc đó có mấy người gọi điện báo rằng họ ở tỉnh xa đang đợi ở trước cổng nhà tôi để lấy nước chữa chàm , trị ho,xóa mụn chân tay miệng. Tôi phải về ngay vì thương họ đợi ở hẻm đang mưa gió lạnh.
     Đang đi đường thì một cán bộ kĩ thuật của công ty Hồng Hải hỏi xem tôi có thể làm đèn mắc trên trần cao 3,5m rọi sáng cho vật trưng bày mà theo khách hàng thì họ yêu cầu phải có độ rọi 1200 Lux. Tôi dặn anh cung cấp các thông số của phòng trưng bày,vật trung bày và hẹn tuần sau sẽ quay lại công ty anh lần thứ 4. Vợ tôi cười nói với tôi.
    Ba lần thành công nên người ta lại mời.Tết rồi nhiều việc khổ đấy nhưng mà lại sướng thích được như thế chứ. Em thích anh cứ được như thế mãi . Vừa về gần đến cửa nhà thì từ số điện thoại 0905376688 lại có một chị hẹn ngày mai tới lấy Anolyte và Catolyte. Sáng hôm sau chị đến rất đúng giờ.
Bóng compact rất nhiều không đủ rọi sáng,chỉ làm nhức mắt

Đèn lắp trên tủ sách chói mắt không rọi sáng vở trên bàn

Hai đèn sợi đốt 2 X 35W chiếu sáng không bằng KP 202- 9W
Trong gian thờ 16m2 chỉ cần một đèn KP 101 - 18W

Trong gian phòng 24m2 hai đèn KP101 - 18W thay cho 4 đèn ống huynh quang 36W + chấn lưu là 55W X 4




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét