Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Ông già Ozone thông báo thời gian,địa điểm cung cấp Anolyte trong dịp Tết Nguyên Đán !


   Thông  thường tháng giêng,tháng hai và nhất là trong những thời gian nắng hanh,khô ráo số lượng bệnh nhân nhi bị mắc tay chân miệng,hô hấp,viêm loét ngoài da giảm đi rất nhiều so với những khoảng thời gian nắng mưa xen kẽ. Năm nay từ cuối tháng 12 tới nay càng ngày càng đông người tới  nhà tôi (Phố Định Công ngõ 175/5/167 nhà 23)lấy dung dịch hoạt hóa điện hóa từ muối ăn NaCl sạch 99,7% -Anolyte và Catholyte - tên gọi dân dã là nước Ozone để chữa bệnh cho con cháu, cho mình , cho người quen  . Ngay tối hôm qua , dù đã sau 21h30" vẫn có nhiều người đội mưa gió tới lấy Anolyte để chuyển đi Sơn La,Hà Tĩnh ... 
Có người chuyển bằng ô tô, có người chuyển bằng máy bay đi nước ngoài . Khi bị an ninh hàng không hỏi : " Đây là nước  gì ? " người mang đi trong kiện gửi liền uống luôn một hoặc hai ngụm . Tất nhiên hành lý được cho qua .
   Từ ngày mai lại có đợt rét mới, tất sẽ có mưa dầm. Dĩ nhiên sẽ nhiều nguời cần Anolyte . 
    Chúng tôi sẽ cung cấp Anolyte,Catholyte trong suốt thời  gian nghỉ Tết  cả ngày lẫn tối cho những ai cần diệt vi rút,vi khuẩn ,nấm mốc bào tử, loại bỏ thuốc trừ sâu và bảo quản rau,hoa quả, thậm chí rửa các vết thương do tai nạn giao thông gây ra .Ai cần xin gọi điện tới số 0904183670 .
   Rất mong đã đọc được thông tin này thông báo cùng với bạn bè người thân vì phòng bệnh hơn chữa bệnh.



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét