Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Phải đến gặp Thầy

     Gần 2 giờ chiều , anh Dương gọi điện hỏi chiều nay thầy có nhà không để anh tới gặp. Tôi cười trả lời :
  " Thân già da cóc ,rét thế này ở nhà chuẩn bị các thứ để lên Sơn La giúp dân chống rét cho trâu bò,cho hoa là tốt nhất". 
  Khoảng gần tiếng sau anh Dương đã cười vui ở trước cổng nhà tôi. Anh mang theo một túi thăng long tai còn xanh ,vỏ không có khuyết tật tặng tôi . Trước khi anh tới tôi đã hỏi cậu học trò đang làm việc cùng tôi :
 " Liệu hôm qua mình đưa đèn ,có thể có đèn nào bị hỏng không ?" 
    Cậu học trò lắc đầu :
    "  Ta đã kiểm tra kĩ rồi chắc là đến lấy thêm."
Qủa nhiên anh Dương cười vui khen đèn mới chưa có trên thị trường sáng hơn đèn LED cũ đã mắc trong nhà anh - Phó chánh văn phòng Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội.
   Em sẽ mời các bạn liên hoan tất niên và nhắc các bạn không được mua đèn rởm và phải đến gặp thầy. Vừa lợi nhà vừa lợi nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét