Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Lại có Ông già OZONE ở Đài Loan

  Đang định lên xe để tới một xưởng nhỏ làm đèn vì ông chủ ở đấy đang kết hợp với tôi làm đèn cho Thanh Long 6 W, bức xạ ánh sáng có màu nắng trời không mây với hiệu suất phát quang 120 Lumen /W  (một người gốc Việt ở Canada được gọi là Việt kiều  yêu nước đã bán cho người trồng Thanh Long ở Bình Thuận 180 nghìn đồng/một đèn 3W.Rất nhiều báo chí ca ngợi .Tối 25 và 26 tháng 12 / 2014 bà con theo tôi hướng dẫn làm đèn LED 8 W thắp cho Thanh Long hết 40nghin/đèn. Sau ba đợt dùng chúng họ đề nghị tôi giới thiệu làm đèn giống như thế) thì ông dám đốc công ty Zhan Ya  gọi tôi quay trở lại . Anh trưởng phòng kinh doanh mừng rỡ nói với tôi đây là một đại gia ở Đài Loan , đang mua rất nhiều đèn về đó, trong số ấy có cả loại đèn mà tôi đã thiết kế mẫu . Tôi chưa kịp trở lại phòng dám đốc thì ông ấy đã tới . Ông đòi xem mẫu đèn mới dùng ở trong các quán ăn , rọi sáng cho từng bàn không quá mười khách . Trong lúc trao đổi về các thông số của đèn ông thường ho và lau nước mũi . Tôi bèn đề nghị nghỉ giải lao mười phút, hướng dẫn ông dùng Anolyt ngoáy lỗ mũi , xúc miệng ,ấp lên mặt . Tôi nhấn mạnh Anolyt càng nóng tác dụng vệ sinh càng tốt, ngâm hoặc ấp khăn có Anolyt vào da càng lâu Anolyt càng có cơ hội để tiếp xúc với khuẩn và tiêu diệt chúng . Chẳng cần nói nhiều ông dùng bông tẩm rất đậm Anolyt để ngoáy lỗ mũi, xúc miệng rất lâu, ấp lên mặt lại càng lâu  rồi uống . Thời gian giải lao kéo dài gần một tiếng.
  Chúng tôi lại tiếp tục làm việc . Ông không ho không bị nước mũi chảy ra như lúc đầu . Trước khi chia tay với tôi ông  xin vài chai nước Anolyt để mang về Đài Loan bằng đường Hàng Không - nếu bị Hải Quan hỏi ông sẽ uống ngay trước mặt họ , mời tôi sang Đài Loan để giúp gia đình, nhân viên trong công ty ông. Hơn hết ông cười lớn " Thế là Đài Loan đã có ông già OZONE rồi " . Tất nhiên ông cho tôi số điện thoại " Yujin Jian 008869829664869"


       





 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét