Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Tôm theo đàn

    Sáng nay tôi phải bỏ tất cả các cuộc hẹn với mọi người vì có nhiều người ở tỉnh xa muốn đến lấy nước Anolyt và được tôi trực tiếp tư vấn cách diệt vi rút nấm mốc bào tử bằng Anolyt .
    Có hai người là khách đến nhưng không gọi điện báo trước : Một cô gái ở Hà Đông bán đồ điện tử dẫn theo một cô em họ . Hơn hai mươi ngày trước cô đã cùng bạn gái có đôi má đầy mụn nhọt đến lấy nước Anolyt . Hẳn rằng thấy Anolyt có kết quả nên cô lại đến và dẫn thêm người đến để được tôi tư vấn trực tiếp . Tôi cười hỏi cô "Bác thấy lớp vỏ mít trên mặt cháu bay cả rồi , chỉ có mỗi một cái sừng hà mã ở giữa chán cháu . Chắc là hết Anolyt từ mấy hôm rồi phải không . Cô cười bẽn lẽn :" Sao bác đoán đúng thế . Cháu gọi điện để xin Anolyt. Bác gái bảo rằng bác đi công tác xa , hôm qua bác gái bảo bác đã về sáng nay cháu đến . Con bạn kia mặt nó nhẵn rồi ạ .Còn cô em họ này bôi thuốc đã mấy năm, càng bôi nở càng nhiều bác giúp nó với . 
  Cô em họ bịt miệng ho sùn sụn mấy lần . Tôi bèn lấy một chai Anolyt uống trước một lắp đầy rồi đưa cho cô em cô gái tự rót đầy lắp chai súc miệng rất lâu rồi uống nước . Sau khoảng mười phút trò chuyện cô ta lại định uống nữa tôi cười khoái chá . Chắc thấy trong họng khá hơn nhiều rồi phải không . Cô gái cười rạng rỡ "Vâng ạ" . Cháu bị ho hai tháng rồi , bây giờ mới thấy cổ trở lại bình thường cháu uống nữa nhé . ?? . Tôi gật đầu nhớ là  một ngày chỉ được uống ba nắp thôi đấy .
   Trước khi hai cô gái ra về cô chị định đưa tôi tiền  tôi lắc đầu .Tôi dặn cô chị sáng mai nhớ chụp ảnh để bác xem sừng tê giác của cháu khi nào biến mất , cả hai chị em cười tít mắt .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét