Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Lời đồn không sai

Khoảng 12 giờ trưa trời đổ mưa hai vợ chồng tôi vừa bầy mâm cơm lên bàn thì có khách . Hai vợ chồng thầy giáo cấp hai ở Bình Phước tươi cười gọi cửa . Vợ tôi vội bê cả mâm cơm vào trong bếp còn tôi ra mở cửa . Nhìn họ tươi cười lòng tôi như mở cờ . Chiều ngày 15-7 trong lúc tôi đang hướng dẫn một người Đài Loan, một người Bắc Kinh loại bỏ mụn trên mặt của  họ ở Trung San Quảng Đông thì hai vợ chồng này tới nhà tôi lấy nước Anolyt.
   Họ kể rằng có một anh lái xe tên là Tuấn ở ngõ Văn Hương khuyên họ mang một chai nước tinh khiết tới nhà tôi để đổi lấy Anolyt, chỉ dùng hết chỗ đó sẽ hết ngứa  chân. Thấy chân của cô giáo bị tổn thương ở nhiều vùng vợ tôi đưa cho chị bốn lít Anolyt . Vừa về đến nhà chị đã cho Anolyt vào một chậu nhựa pha nước sôi vào cho nước nóng khoảng 40* ngâm bàn chân bị bệnh vào. Được một lúc nước nguội chị lại pha thêm nước sôi. thời gian ngâm kéo dài hơn 15 phút . Từ lúc đó đến nay chân chưa bị ngứa lại.
    Do ngày mai là chủ nhật sẽ có nhiều người đến lấy Anolyt nên tôi chỉ có thể đưa cho chi hai nít Anolyt và gần 2 lít Catolyt, hẹn sẽ đưa cho chị 10 lít Anolyt vào ngày mồng sáu âm lịch để chị mang vào Đồng Xoài dùng cho cả các con và phòng bệnh cho cả nhà, có thể cấp cứu con hàng xóm bị chân tay miệng để đỡ lây xang con mình . Chồng chị là giáo viên môn toán quê ở Trương Mĩ có ông nội tham gia kháng chiến chống Pháp cùng thời với bố tôi nên hai bác cháu nói chuyện rất vui về quê nội của mình, cũng như về Đồng Xoài , nơi tôi đã đến cứu gà , lợn , trâu , bò . Trước khi về anh đã nhờ vợ tôi chụp một bức ảnh có tôi và hai vợ chồng anh .
Trong mười ngày gần 500 người Đài Loan Hồng Công Trung Quấc sử dụng Anolyt đều thấy cơ thể mình tốt hẳn lên . Hai vợ chồng nhà giáo ở Bình Phước chắc chắn sẽ được hưởng diễm phúc ấy
Bàn chân của cô giáo sau hai năm chữa trị vẫn chưa trở lại bình thường và bị ngứa suốt ngày đêm












Sau ba ngày các mụn đều khô và nhỏ lại 
Sau 7 Ngày không còn mụn 


Sau bảy ngày dùng 4 lít Anolyt  da mặt khác hẳn và không bị ngứa







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét