Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tin nhắn nối tin nhắn









Chiều nay tôi liên tiếp nhận được lời cảm ơn qua điện thoại và tin nhắn của những người đã lấy Anolyt vào chiều hôm chủ nhật. Ông bố có số điện thoại 0988709170 báo rằng con ông đã khỏi hoàn toàn, ông vẫn còn hai lít Anolyt chưa sử dụng, mới sử dụng hết một chai . Ông hỏi liệu có thể dùng để chữa các bệnh như ho, sổ mũi hay không. Tôi cười cần dùng Anolyt để chữa bệnh này như người ta cần ăn cơm .Nước này để ở chỗ kín tối lạnh sau hai năm vẫn còn tác dụng .

Trước đó mấy phút tôi nhận được tin nhắn của người mẹ cũng ở Hà Đông quê tôi có con bị thủy đậu sau 4 ngày dùng thuốc bác sĩ mà mụn vẫn cứ nhiều hơn đã dùng , đã dùng Anolyt từ chiều chủ nhật đến bây giờ tất cả mụn đã nặn hết . Đây là thư của người mẹ nhắn vào điện thoại di động của tôi từ số điện thoại 0966199122 .
Tin nhắn thứ nhất:" Cháu nhờ xe ôm qua nhà bác .Anh ấy sẽ liên lạc với bác luôn"
Tin nhắn thứ hai:" Bác ơi con cháu đỡ rồi bé không chịu uống nước nên cháu chỳỉ lau miệng các nốt trên miệng đã xẹp  lại .Vẫn còn đỏ. Cháu không nhờ ai gửi ảnh cho bác được nhưng ngày nào cháu cũng theo dõi bé rất kĩ "
Tin nhắn thứ ba:" Cháu đọc rất nhiều về bác trên mạng . Giá như Việt Nam có nhiều người giỏi và tốt bụng như bác "
Chị còn hỏi bao giờ tôi đi vắng để nhờ xe ôm đến lấy Anolyt dự trữ chữa bệnh cho con.
Một chị công nhân bị sâu răng từ nhiều năm,chỉ sau 4 ngày dùng Anolyt,từ 12/5 đến nay răng chưa bị đau lại . 
Cách đây hai hôm người sĩ quan đã gửi cho tôi sau hai ngày dùng Anolyt. Chắc rằng tới hôm nay trông da cháu đã đẹp như xưa nên đã gọi điện cảm ơn tôi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét