Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Chưa nóng nước không thể đỏ gọng

   Cách đây khoảng một tháng trong lúc tôi gói hành Lý để chuẩn bị đi nước ngoài có một phụ nữ gọi điện từ Hải Phòng báo rằng đã hai ngày chị dùng Anolyt để trị bệnh thối tai của cháu - một số người gọi là bệnh viêm tai giữa, nhưng tai vẫn có nhiều mủ . Tôi khuyên chị : không thể xây dựng Hải Phòng thành thành phố trong một ngày như xây thành Cổ Loa trong một đêm . Cứ kiên trì dùng trong khoảng mươi mười năm ngày nhất định khuẩn trong lỗ tai cháu sẽ bị diệt hết , tai cháu không chảy mủ nữa.
  Hôm nay giữa lúc đang tiếp đón một người khách Hong Kong - Ông ta và gia quyến bè bạn đã dùng Anolyt để chữa các bệnh ngoài da, đường ruột , hệ tiêu hóa thành công nên sang cám ơn tôi và muốn đến những nơi tôi đã giúp bà con cứu gia súc gia cầm để đưa người Hong Kong và Đài Loan đến thăm quan ,học tập những phương pháp chữa bệnh ấy, thì nhận được tin nhắn của chị từ số điện thoại 0906151086  .
  -  Con chào Tiến Sĩ . Hôm trước con trai con bị viêm tai giữa uống kháng sinh hai tháng không khỏi . con lấy dung dịch Anolyt nguyên chất nhỏ vào tai để vệ sinh cho cháu. kiên trì sau 10 ngày thì bé khỏi bác ạ . Đặc biệt là con trai con bị lây bệnh đau mắt đỏ của mẹ . Hai mẹ con dùng Anolyt để vệ sinh. Trộm vía ba ngày thì khỏi bác ạ  . Con cảm ơn bác nhé !
  Trong máy điện thoại di động của tôi còn giữ tin nhắn của chị sau hai hôm dùng Anolyt để diệt khuẩn trong tai của con mình :
 - Cháu chào Tiến Sĩ ạ . Cháu ở Hải Phòng ạ . Hôm trước cháu nhờ bác tư vấn cho cách sử dụng Anolyt, cháu đã làm theo bác hướng dẫn hai ngày rồi nhưng con cháu không khỏi được viêm tai giữa bác ạ . Cháu rất buồn khi phải báo cho bác tin như thế này. Nhưng cháu vẫn cảm ơn bác. Cháu chúc bác sức khỏe ạ.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét