Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Ba lời cảm ơn

  
     Trong lúc tôi đang cùng phó giám đốc của một công ty sản xuất đèn Đài Loan đo độ rọi sáng trên bàn sản xuất của một công ty lớn ở Hưng Yên,có mặt bà dám đốc,cán bộ kĩ thuật của công ty này thì có tín hiệu báo có tin nhắn tới điện thoại di động của tôi. Tôi vẫn tiếp tục đo độ rọi sáng do các loại đèn tạo lên ở cùng một độ cao,nhiệt độ trên phiến PCB  trong đèn do LED gây ra khi phát sáng.Rất mừng là các kết quả đo được đều trùng với dự đoán trước của tôi : Tất cả các đèn đều dùng LED có hiệu suất phát quang không lớn hơn 90 Lumen/W ,còn đèn của tôi là 120-132 Lumen/W công suất hiệu dụng không loại đèn nào đạt 99 % hoặc 100 % như đèn của tôi và tất nhiên nhiệt độ trong đèn của tôi không vượt quá 50 độ C còn các loại đèn khác đều có chỗ rất nóng là nơi đặt chấn lưu cao tới 60 độ C. Những kết quả này tôi cũng đã có được khi ông Hậu Tổng biên tập Tạp Chí Ánh Sáng Và Cuộc Sống đến nà tôi cùng tiến sĩ Thái cựu vụ phó vụ hạ tầng bộ xây dựng với các đèn mua ngoài chợ,và của công ty rạng đông.Kết quả đo cho thấy các đèn đều có hiệu suất hiệu dụng là 0,58,độ rọi sáng trên cùng một vật từ cùng một độ cao của đèn là như nhau.Đèn mang tên KHAI PHONG có công suất hiệu dụng 0,99 hoặc 1 còn độ rọi sáng hơn khoảng 30 %.Hôm đó có cả người HongKong Đài Loan và một số chủ công ty Việt Nam cùng theo dõi.Cười khoan khoái tôi mở xem tin nhắn từ số máy 0934565896 gửi lúc 10h40' ngày 28-8-2015.
 "Bác ơi con gai con khỏi hoàn toàn rồi bác ạ.Chú em chồng cháu bị sa búi trĩ, hôm trước đến xin nước của bác uống,hôm nay thấy báo không thấy trĩ nữa . Con cảm ơn bác nhiều ạ ."
  Hôm qua em chồng của chị đã nhắn tin vào điện thoại di động của tôi từ số 01669917378:
     " Cháu khỏi hoàn toàn trĩ búi trĩ thụt vào. Dù mụn chưa khỏi.Nhưng da mặt không bị sần sùi mà bóng,đẹp hơn. Con vui lắm. Con cảm ơn ông nhiều  :D hôm nào con xuống lấy thuốc tiếp ông nhé"
  Đây là lần đầu tiên có một gia đình có rất nhiều người sử dụng nước Anolyte của tôi để bảo vệ sức khỏe của mình và cũng là gia đình duy nhất có nhiều người cùng cảm ơn tôi.
     Trước khi viết bài này tôi mở hòm thư điện tử nhận được tin của một phụ nữ trẻ mà tôi chưa biết mặt nhưng đã đặt tên cho chị :

lien kieu lienkieu.87@gmail.com

27 thg 8 (1 ngày trước)
tới tôi
 Con chào Bác! con là cô gái Mê Linh ạ (theo như Bác đã từng gọi con)
Con dùng anolyte để chữa viêm mũi họng cho bé nhà con theo hướng dẫn của Bác được 4 hôm thì bé đã khỏi Bác ạ, sau đó bé bị  vết bệnh giống như zona thần kinh ở trên đầu to bằng còn tay cái, con pha nước anolyte:nước ấm theo tỷ lệ 1:1 con thấm vào khăn xô trắng .Đắp vào chỗ bị bệnh 10 phút, sau 3 ngày bé cũng khỏi ( còn dùng tỷ lệ đó đúng không bác nhỉ ?).
Con thực sự cảm ơn Bác rất nhiều. con rất tin vào phương pháp này của Bác và cũng mong bé nhà con và nhiều bé khác không phải ốm, viêm mũi, họng, amidan đến 2 lần/  tháng như trước đây nữa.
Thưa Bác, giờ con muốn dùng để uống và vệ sinh cho bé hằng ngày để phòng bệnh thì pha tỷ lện như thế nào a?
Con chúc Bác luôn luôn khỏe mạnh Bác nhé.
    Người phụ nữ này đã nói rằng chị là cán bộ huyện Mê Linh . Vậy là vẫn còn có  cán bộ biết ơn dân. 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét