Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Con biếu thầy tiền một bữa quà sáng

     Hôm qua thứ 7 người từ Thái Nguyên Hưng Yên xuống lấy nước Anolyte toàn là những người đã dùng nó. Gần xế chiều có một người dàn ông trông rất  thư sinh cao ráo tới nhà tôi mang theo một cái can trắng to . Tôi đoán là anh đã từng lấy nước ở nhà tôi cho nên trước đó anh chỉ gọi điện thoại hẹn giờ tới lấy Anolyte chứ không hỏi đường. Sau khi nói chuyện, tôi mới biết rằng đã tốt nghiệp ở Đại Học Tự Nhiên, trong mấy năm từ 1995 tới 2004 tôi có tham gia nghiên cứu khoa học cùng với nhiều giáo viên ở nhiều khoa của trường này, hơn nữa lại còn hướng dẫn sinh viên khoa Vật Lý nghiên cứu khoa học. Anh không gọi tôi là bác nữa mà gọi là thầy. Anh vui vẻ  thổ lộ rằng anh rất thích những bài thí nghiệm trên ti vi của tôi đặc biệt dùng Anolyte chữa bệnh cho con hiệu nghiệm ngay. Anh mong sẽ được gặp lại tôi nhưng không phải lấy nước Anolyte. Trước khi về anh dúi vào tay tôi 50 nghìn đồng  :
   " Con biếu thầy tiền 1 bữa quà sáng"


  Anh ghi chép cách chữa bệnh Tay Chân Miệng cho con mình bằng Anolyte
    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét