Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Hữu xạ tự nhiên hương

  Lúc 7 giờ 7 phút sáng nay một người đàn ông từ số điện thoại 01687278422 muốn đến nhà tôi  lấy nước Ozone chữa bệnh cho con. Anh nói rằng anh ở Hải Phòng và anh đi ngay bây giờ đến nhà tôi. Khoảng 9 giờ 30 tôi gọi điện cho anh vì từ Hải Phòng lên Hà Nội đi xe khách mất khoảng hơn 2 tiếng . Anh nói rằng bây giờ anh mới bắt đầu đi từ nhà . Tôi nén bực mình, nhẹ chê trách anh : " Sớm nay tôi có mấy cuộc hẹn phải bỏ hết để đợi anh . Lần sau anh phải hẹn giờ có mặt ở nhà tôi để tôi đợi vào lúc đó ; đừng nói chung chung là ta đang nô nức thi đua xây dựng Tổ Quốc Xã Hội Chủ Nghĩa , nhưng xã hội chủ nghĩa là gì thì chẳng ai biết. Anh hẹn sáng mai sẽ tới vào hồi bảy giờ sáng.
  Khoảng 4 giờ 30 chiều tôi gọi điện lại cho anh vì cháu Hải Sơn ở dưới Quán Toan và gia đình mời tôi xuống chơi. Hai năm trước cháu bị một mụn nhỏ trên đầu, sau 17 tháng đi các bệnh viện công lập đầu cháu nở loét không còn một sợi tóc nào. Cháu đã yếu ớt nói với tôi :
   " Ông ơi chữa cho cháu với cô giáo không cho cháu đến trường nữa". 
    Sau hai tháng tôi giúp các vết nở loét biến mất , tóc bắt đầu mọc . Bố mẹ cháu vừa gọi điện mời tôi xuống chơi. Tôi nghĩ rằng tiện thể mang luôn nước cho con người đàn ông kia là hợp lý. Không ngờ nhà anh ta lại ở Cát Bà và anh đã tới Hà Nội cùng con gái . Anh hẹn  lúc 6 giờ chiều sẽ có mặt ở nhà tôi. Bất ngờ hơn nữa , Sau khi chữa bệnh cho con sau hơn một năm không khỏi , hôm qua anh nói với bạn bè rằng hôm nay sẽ đi Hà Nội để chữa bệnh cho con gái thì một người cho anh số điện thoại của bố cháu Sơn. Tất nhiên bố cháu Sơn sẽ kể thật những gì đã xảy ra với con trai mình và nhấn mạnh tôi chữa bệnh cho con anh miễn phí.
    Cũng hôm nay vào hồi 16 giờ 2 phút một người đàn ông ở Đà Nẵng gọi điện cho tôi từ số điện thoại 0905992772 : Anh ta gọi tôi là bác sĩ và muốn xin thuốc tôi để chữa bệnh tay chân miệng cho con. Tôi hướng dẫn anh đến nhà bà Thiết ở phường Thọ Quang tất nhiên chỉ cả đường đi rất cặn kẽ . Nửa tiếng sau tôi gọi điện lại cho anh ta. Anh đang ở cách nhà bà khoảng 20 mét nhưng lạc nối và ghi nhầm số điện thoại của bà . Tôi đọc lại số điện thoại của bà Thiết là 0989156366 .Rất nhiều người nhờ số điện thoại này mà đã cứu được con khỏi bệnh chân tay miệng dễ dàng vì bà đã cho miễn phí Anolyt. Máy sản xuất Anolyt được quỹ môi trường toàn cầu cho không.Với tư cách là chuyên gia kĩ thuật chính và cũng là chuyên gia kĩ thuật duy nhất của dự án làm giảm ô nhiễm môi trường ở các làng chài ven biển của quỹ môi trường toàn cầu ,tôi hướng dẫn gia đình bà sử dụng máy tạo ra nước Anolyt, dùng để vệ sinh môi trường , cơ thể người và bảo quản hải sản . Trước đây bà phải rửa mực tới 9 lần mà vẫn còn bẩn do mùi hôi tanh nhưng ngày 17/10/2009 chỉ một lần dùng Anolyt ngâm trong khoảng  5 phút mực đã trắng nõn và không có mùi khó chịu nữa.
      Lúc 18 giờ 58 phút tôi gọi điện lại hỏi anh ta đã lấy được Anolyt chưa và có dùng điện thoại chụp ảnh bà Thiết không. Anh ta cười hề hề nói rằng đã có Anolyt của bà Thiết cho miễn phí nhưng vì bà ý bận cho nên anh không chụp ảnh bà tôi cười nói với anh " Anh đúng là người Việt Nam được giáo dục dưới mái trường xã hội chủ nghĩa" .





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét