Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Những ngày hào hùng, hạnh phúc không thể nào quên

      Rất nhiều người gọi điện thoại đến mời tôi, gặp gỡ  trong ngày thứ 7 hoặc chủ nhật này ,để ôn lại những phút giây hào hùng và hạnh phúc của bốn năm trước đây. Thân này chẳng thể xẻ được thành nhiều mảnh để chia vui cùng nhiều nhóm người. Sống với hạnh phúc trong khóa khứ cùng những người đã thân quen hẳn rằng không thể bằng tạo niềm hạnh phúc mới ,thêm những người thân mới . Ngày mai tôi sẽ đi hướng dẫn dân làm bể lọc nước giếng khoan : Rất nhiều nhà, trang trại mà tôi đã đến có giếng khoan nhưng không có giàn mưa để oxy hóa sắt, asen.... Trong ngày tôi đã nhận được nhiều ảnh do mọi người chụp trong các cuộc biểu tình chống Đảng Cộng Sản Trung Quốc lấn chiếm lãnh hải Việt Nam. Trong đó có cả ảnh của các hãng thông tấn nước ngoài .

     Rất vinh dự được đứng bên cạnh người thầy , người anh, nhà văn kiệt xuất Nguyên Ngọc ,bậc tiền bối giáo sư tiến sĩ Nguyễn Huệ Chi.

   " Không cho chúng nó thoát ,không cho chúng nó thoát chúng báy vào sẽ không có đường ra". Lời hát vang của tôi được rất nhiều người nhiều tuổi hát theo , khiến tinh thần ái quốc của những người trẻ càng dâng cao.
Nghệ sĩ đường phố Chí Hải đã qua tuổi xưa nay hiếm vẫn hiến dâng tiếng lòng của mình để bảo vệ tổ quấc cùng mọi người

Không kẻ nào chặn nổi sóng yêu nước của chúng ta. Giặc đến ai cũng có khả năng đánh đuổi chúng bằng cách của mình

Bà Trâm 76 tuổi vẫn dẻo chân cùng con cháu  tuần hành

Cháu sẽ cao hơn ngọn súng cầm chắc súng để chống quân thù chứ không để chúng tùy ý giết hại mình

Trước tượng đài của những người đã cảm tử cho Tổ Quốc được như ngày nay ,thế hệ sau xin tiếp bước cha ông


Cửa Bạch Đằng không thể thành ao tù vì trong trái tim mỗi lương dân đất Việt đều có ý thức giặc đến phải hiệp lực - đồng lòng đuổi giặc không để nước mất nhà tan










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét