Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Nghìn nghe không bằng một thấy, nghìn thấy không bằng một lần làm

     Sáng qua tôi nhận được điện thoại của một phụ nữ muốn lấy Anolyte . Qua vài câu trao đổi tôi mới biết chị ở Hoăng Hóa -Thanh Hóa , hơn một năm trước đã xin được Anolyte của một bạn gái dùng để loại bỏ các vết mụn trên chân của con mình . Chỉ sau 2 ngày các vết mụn biến mất . Bây giờ cháu lại bị chân tay miệng. Chị rất muốn dùng Anolyte để tự chữa trị cho con mình, không cần phải đi khám hoặc điều trị ở bệnh viện. Chị đã nhắn tin vào điện thoại của tôi từ số 0948740356 
  - " Bác ơi,con nhờ em còn rồi,chiều em con đi làm về sẽ gọi điện cho bác,bác chỉ địa chỉ nhà bác cho em ấy với nhé. Con cảm ơn bác nhiều ạ. Con thực sự thấy dùng nước Ozone của bác hiệu quả bác ạ. Con vừa đọc báo con thực sự khâm phục tài năng của bác và cảm động trước tấm lòng của bác. Mong rằng xã hội ngày sẽ càng có những con người vừa có tài vừa có tâm như bác.
   Con kính chúc bác luôn mạnh khỏe để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa!"
    Sau khi đọc tin nhắn này không lâu tôi nhận được điện thoại từ một người mẹ khác báo tin con mình đã khỏi hẳn và hỏi thêm cách trị ho mãn tính cho một người thân khác  . Cách đây hai tuần con chị bị sốt,nổi nhiều mụn ở khắp người. Khi khám ở bệnh viện bác sĩ bảo cháu bé bị chân tay miệng ,kê đơn thuốc và cho về nhà điều trị . Theo kinh nghiệm của mẹ chị ấy thì cháu bé bị sởi. Bà và chị vội đi taxi đến nhà tôi . 
    Sau mười phút xử lý bằng Anolyte cháu hết khóc,tươi cười, hết cả sốt ,vẫy chào tôi lúc ra về . Hai mẹ con chị liên tục dùng Anolyte để diệt khuẩn,virut trên cơ thể của cháu chứ không dùng bất kì một loại thuốc nào khác . Ba  ngày sau chị gọi điện báo các vết mụn cũ đã se lại,thâm đầu,không có vết mụn nào mới xuất hiện. Tới hôm nay chị mới báo vì bận quá và đợi xem mụn nhọt có tái phát không . 
   Nhưng hay nhất là một  bác sĩ của bệnh viện da liễu đã tới gặp tôi đúng giờ như đã hẹn : sau gần hai tuần dùng Anolyte để diệt nấm trên đầu đã thấy tóc mọc trên chỗ đỉnh đầu không có tóc từ nhiều năm trước.Tôi sẽ kể với mọi người trong bài viết sau. Còn tin nóng hổi là trong lúc giúp đỡ dân chân tôi bị cọ,xước chảy nhiều máu nhưng nhờ bôi Anolyt kịp thời ngay sau khi dời chuồng lợn của dân nên vết thương không có mủ,đóng vảy sau ba hôm như trên ảnh .





  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét