Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Không thể sống thiếu KhaiAnolyte.

    Lúc 18 giờ 1 phút anh Hùng người Hà Tĩnh đang sống cùng gia đình ở  Linh Đàm gọi điện cho tôi . Anh cười vui vẻ hỏi rằng nhà tôi có KhaiAnolyte không  ? . Tôi rộ cười nhà mình mà không có KhaiAnolyte thì khác gì trái đát không có ánh nắng mặt trời rọi tới. tôi còn nhấn mạnh rằng đây là lần thứ chín tôi trông thấy số điện thoại 0914685793  rồi đấy . 
   Chưa đầy mười phút sau anh Hùng đã có mặt trước cửa nhà tôi. Anh cười lớn :
   - Nhà cháu không thể sống yên vui nếu không có KhaiAnolyte . 
    Tôi hỏi lại :
    Thật không ??
  Anh cười hồ hởi :
   -  Không thể sống thiếu KhaiAnolyte.


Mờ sáng nay cũng có một chị tới nhà tôi nói với tôi như thế . Từ hôm qua chị đã gọi điện hẹn qua số điện thoại 0904838285 . Chị nói rằng lần trước con chị bị chân tay miệng chị đã gửi tin nhắn cảm ơn vì chỉ cần dùng hai lit Anolyt mà tôi tặng con chị đã khỏi bệnh . Bây giờ chị đã có đứa thứ hai. Cách đây mấy hôm còn ít Anolyt được cất giữ đã hơn hai năm được dùng để chữa khỏi đau mắt của mẹ chị .Bây giờ một cháu bị húng hắng ho , tay nổi mụn , nhờ mãi mới có người trông hộ hai cháu chị mang vỏ chai Navi sang xin nước tôi . Tôi đưa cho chị hai lít Anolyt trong vỏ chai mà vợ tôi đã đi mua vỏ về. Chị ép tôi phải nhận chút tiền gọi là để mua vỏ chai. Trước khi về chị lại nhắc lại :
  - Không thể sống thiếu Anolyt của Bác . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét