Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Hãy nghĩ kĩ trước khi dùng thuốc kháng sinh

    Chập tối hôm qua  trong số những người đến lấy Anolyte ở nhà tôi  có  một chị đã tới lấy ít nhất là ba lần. Lần đầu tiên chị đi cùng bạn gái. Cô bạn bị lở loét khắp mặt vì dùng mĩ phẩm dởm ,sau đó uống thuốc kháng sinh, bôi thuốc nhiều năm nhưng không khỏi. Còn chị ta chắc cũng bị mụn lở khắp mặt vì như vậy.



Sau hai lần lấy nước chị báo qua điện thoại rằng bạn mình đã hết mụn trên mặt, mặt mình cũng thế. Không ngờ chiều qua chị hốt hoảng hỏi tôi đã đi xa về chưa để đến lấy Anolyt.
    Như con cháu trong nhà chị kể thật hai hôm trước chị đã dùng kháng sinh hôm qua và hôm nay mụn lại bắt đầu nổi trên mặt. Trước khi về chị ân hận nói với tôi " Nghe họ nói ngọt quá cháu đã dùng thuốc của họ.Lạy trời . Nhờ bác mong rằng mụn biến nhanh hơn kì trước ".
                                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét