Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

ĐẤY LÀ QUI LUẬT TỰ NHIÊN

                                                                      _Nguyễn Văn Khải - Ông già Ozone_

Vào hồi 11 giờ 12 phút, tôi nhận được điện thoại từ số 0966682924 của một bà mẹ trẻ là cô giáo trường tiểu học Phú Thị, Gia Lâm cám ơn. Tuần trước cũng vào ngày này, chị gọi điện cho tôi xin giúp chữa bệnh cho con chị. Cách đây không lâu, con chị bị mọc rất nhiều mụn nhọt ở đầu. Chị phải đưa con đi nhiều bệnh viện, tốn nhiều tiền thuốc, xét nghiệm máu… Riêng tiền thuốc và khám đã mất hơn sáu triệu đồng, nhưng số mụn chỉ giảm đi không nhiều, tóc bị cắt vừa nhú lên lại thấy mụn mới nhô theo ( Ảnh 1). Giống như cháu bé ở Quán Toan (sđt của mẹ cháu là: 0917683429 ), bị lở loét khắp đầu, tóc rụng, rất ngứa vì một mụn mới nổi lên được bôi đủ thứ thuốc của các bệnh viện trong 17 tháng liền nên mới bị cái khổ này. “Tiền chi phí đã khoảng 70 triệu rồi, biết lấy đâu ra tiền để cứu cháu đây.” Người nhà cháu than thở với tôi (Ảnh 2).
 Ngay sáng hôm đó, ông ngoại cháu từ Phú Thị đi lấy 20 lít Anolyt về diệt trùng trên đầu của cháu theo hướng dẫn của tôi. Chỉ sau nửa tiếng, cháu đã hết ngứa, không phải gãi đầu nữa và bây giờ không còn mụn nào trên đầu, tóc tiếp tục mọc nhanh. Hoàn toàn tương tự, cháu bé ở Quán Toan, sau khi nhận được 20 lít Anolyt do vợ tôi gửi tặng xuống theo ô tô chở khách, một lần tôi xuống thăm cháu có mang thêm mấy lít và bác trai của cháu lên lấy thêm 30 lít, tổng số tiền chi phí chẳng đáng là bao mà tóc đã mọc hơn 95% sau ba tháng đều đặn ấp Anolyt ấm lên đầu (Ảnh 3).
Định kết thúc bài viết thì tôi nhận được điện thoại  báo rằng chị đã gửi ảnh của cháu bé vào hòm thư điện tử của tôi, cảm ơn tôi đã giúp gia đình chị từ hòm thư phamheu1190@gmail.com.
Ảnh gửi ngày 06/10/2014 trước khi dùng Anolyt.
Ảnh gửi ngày 10/10/2014 - sẽ còn tiếp tục dùng Anolyt

Quả táo rơi tự do theo phương thẳng đứng với gia tốc 9.8m/s. Mọi vật khác rơi tự do cũng phải như vậy. Đó là qui luật tự nhiên, không ai có thể thay đổi được. Không thể có viruts, vi khuẩn, nấm mốc, bào tử nào chống lại được Anolyt.

                                                                                       Ngày 10/10/2014.
Ảnh chụp 10/10

Ảnh 1.( Ảnh chụp 6/10)



Ảnh 2.
Ảnh 3.




Lời cảm ơn của người mẹ có số điện thoại 0966682924 gửi từ hòm thư c1phuthi-gl@hanoiedu.vn
 “Bác ơi,  cháu cảm ơn bác nhiều lắm! Bé nhà cháu 1 tuổi có tiền sử bị nhọt ở đầu. Lúc 8,5 tháng cháu bị lần đầu, uống kháng sinh 10 ngày không khỏi, lên viện đa khoa Đức Giang khám bsĩ kết luận bị nhọt tụ cầu, phải nằm viện tiêm kháng sinh 5 ngày mới được ra viện. Sau đó, 2tháng bé lại bị lên nhọt, cũng bị ở đầu. Lần này cháu lo lắng lắm nên mới lên được 2 ngày cháu cho sang viện nhi TW khám thì bạch cầu tăng cao quá, bsĩ cho nằm viện điều trị, nhưng vì nhà xa, nên cháu xin về, bsĩ kê kháng sinh cho về tiêm 3 ngày sau khám lại. Sau khi khám lại bác sĩ kê thêm 7ngày, chau chưa yên tâm lại cho sang bệnh viênXanhpộn khám thì bsĩ bảo cứ tiêm như đơn của viện nhi.
Tiêm xong 7 ngày nữa, Lúc này bé gần như khỏi nhưng vẫn còn một nốt nhọt chưa xẹp hẳn. Vậy là, tổng chi phí cho mấy cái nhọt là gần 6 triệu đồng, Dừng thuốc đc khoảng 1 tuần thì bé lại bắt đầu bị lại, cháu sốt ruột lắm, cứ để như lần trước rồi lại đi viện, rồi lại tiêm, vừa tốn kém, vừa hại hết người bé. Cháu lên mạng tìm hiểu thì có người chia sẻ nước Anolyte của bác có thể chữa khỏi nhiều bệnh trong đó có bệnh tay chân miệng, cháu nghĩ nhọt cũng là do vi trùng gây nên thế là cháu xin số điện thoại của bác rồi gọi điện hỏi. Bác đã nhiệt tình chỉ cho cháu chỗ lấy thuốc, cách dùng thuốc. Trộm vía ngàn lần, bé nhà cháu dùng được khoảng ba bốn ngày mà đã khỏi rồi. Vậy là gần nhưkhông tốn kém gì mà lại khỏi bệnh và rất an toàn. Cháu thực lòng cảm ơn bác nhiều lắm! Mong rằng bác sẽ tiếp tục giúp đỡ cho thật nhiều bé như bé nhà cháu nữa. Chúc bác và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét