Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

THƯ CẢM ƠN!

   Các thư cảm ơn gửi vào mail của Bác Khải. khaiozone@gmail.com
Vào Thứ Ba, ngày 21 tháng 10 năm 2014, Nguyen Hoang Yen <yennh1839@student-topica.edu.vn> đã viết: " Bác ơi cháu rất cảm ơn bác con cháu giờ đã khỏi hẳn viêm da cơ địa. Mấy tuần trc cháu có gọi điện cho bác từ số 0976.239.149 đấy ạ. Cháu đã mail lại hình ảnh cho bác về nước anolyte thần kỳ này đã giúp cho mẹ con cháu đỡ đc bao nhiêu áp lực & tiền bạc. Hôm nay cháu mới check lại mail thì mail cháu gửi bị lỗi. Cháu rất xin lỗi bác và mẹ con cháu cảm tạ bác nhiều nhiều lắm ạ"
   Ảnh đính kèm của con chị:



khoint220786@gmail.com đã viết: "Cháu cảm ơn Bác rất nhiều ạ, sau 3 ngày lau rửa và uống dung dịch con cháu đã đỡ rất nhiều, các nốt đã khô và đóng vẩy. Con cháu đã ngủ ngon hơn chứ ko quấy đêm nữa ạ! Thật là tuyệt vời! Bác cho cháu hỏi: sau khi uống dd 10' thì dội nước chanh vào chân răng để có tác dụng gì ạ?"

Đã gửi từ iPad của tôi


c1phuthi-gl@hanoiedu.vn đã viết "Bác ơi,  cháu cảm ơn bác nhiều lắm! Bé nhà cháu 1 tuổi có tiền sử bị nhọt ở đầu. Lúc 8,5 tháng cháu bị lần đầu, uống kháng sinh 10 ngày không khỏi, lên viện đa khoa Đức Giang khám bsĩ kết luận bị nhọt tụ cầu, phải nằm viện tiêm kháng sinh 5 ngày mới được ra viện. Sau đó, 2tháng bé lại bị lên nhọt, cũng bị ở đầu. Lần này cháu lo lắng lắm nên mới lên được 2 ngày cháu cho sang viện nhi TW khám thì bạch cầu tăng cao quá, bsĩ cho nằm viện điều trị, nhưng vì nhà xa, nên cháu xin về, bsĩ kê kháng sinh cho về tiêm 3 ngày sau khám lại. Sau khi khám lại bác sĩ kê thêm 7ngày, chau chưa yên tâm lại cho sang bệnh viênXanhpộn khám thì bsĩ bảo cứ tiêm như đơn của viện nhi.
Tiêm xong 7 ngày nữa, Lúc này bé gần như khỏi nhưng vẫn còn một nốt nhọt chưa xẹp hẳn. Vậy là, tổng chi phí cho mấy cái nhọt là gần 6 triệu đồng, Dừng thuốc đc khoảng 1 tuần thì bé lại bắt đầu bị lại, cháu sốt ruột lắm, cứ để như lần trước rồi lại đi viện, rồi lại tiêm, vừa tốn kém, vừa hại hết người bé. Cháu lên mạng tìm hiểu thì có người chia sẻ nước Anolyte của bác có thể chữa khỏi nhiều bệnh trong đó có bệnh tay chân miệng, cháu nghĩ nhọt cũng là do vi trùng gây nên thế là cháu xin số điện thoại của bác rồi gọi điện hỏi. Bác đã nhiệt tình chỉ cho cháu chỗ lấy thuốc, cách dùng thuốc. Trộm vía ngàn lần, bé nhà cháu dùng được khoảng ba bốn ngày mà đã khỏi rồi. Vậy là gần nhưkhông tốn kém gì mà lại khỏi bệnh và rất an toàn. Cháu thực lòng cảm ơn bác nhiều lắm! Mong rằng bác sẽ tiếp tục giúp đỡ cho thật nhiều bé như bé nhà cháu nữa. Chúc bác và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!"


 khanhbin8213@gmail.com

10:55 (7 giờ trước)
tới tôi

Con ở Văn  Phú, hôm chủ nhật con có tới nhà Bác xin nước anolyt cho thằng cu tý nhà con vì cháu bị sốt, ho, và sổ mũi cả tháng nay mà dùng thuốc kháng sinh vẫn chưa khỏi. tới hôm nay sau 3 ngày dùng nước anolyt theo chỉ dẫn của bác con trai con đã khỏi hoàn toàn, vợ chồng con vui lắm bác ạ. Vợ chồng con chẳng biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn bác. Cuối tuần vợ chồng con sẽ sắp xếp thời gian cho cháu tới tận nhà để cảm ơn Bác, nếu ko có Bác thì ko biết con trai con phải uống kháng sinh tới khi nào nữa. Đây là hình con trai con ạ, cháu ddwwocj 20 tháng. tại con ko giử tin nhắn bằng điện thoại cho bác được nên con giủ vào mail. số đt của con là: 0918668488
                                                                                   Ngày 22/10/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét