Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

CẢ NHÀ VUI CÙNG ÔNG GIÀ OZONE.

                                                          _Nguyễn Văn Khải - Ông già Ozone_
 
   Mờ sáng chủ nhật, đã có rất nhiều người từ Hải Phòng, Bắc Ninh, Đan Phượng, Nam Định gọi điện hẹn tới lấy Anlyt để vệ sinh  cơ thể và môi trường. Đến sớm nhất là gia đình anh Cường ở Trương Định. Chị vợ cho biết tối hôm qua con chị  sốt 38oC, sáng nay lên tới 38.5oC. Chị vội cho con uống thuốc hạ sốt và đưa con tới gặp ông già Ozone. Chị tham gia nhóm chữa bệnh không dùng thuốc kháng sinh, đọc rất nhiều tin của những người đã tới đây nên đã mang theo vỏ chai đựng nước tinh khiết để đựng Anolyt mang về. Khi mới vào cửa trông mặt cháu bé không vui. Hai bố mẹ đều cười nói rất vui vẻ, đây là yếu tố rất qun trọng mà nhiều người không chú ý. Thậm chí có nhiều gia đình còn nặng lời với nhau vì con chữa lâu mà chữa mãi không khỏi dù đã đi nhiều bệnh viện. Tệ hơn nữa có gia đình đã li thân vì con mắc bệnh, nhưng thương con quá, người đưa con đến trước, người đến sau để theo dõi. Tất nhiên con khỏi bệnh họ đã vui vẻ với nhau và đến cảm ơn người đã giúp.
   Sau khi nhìn thấy ông già Ozone súc miệng và uống Anolyt, bố cháu tươi cười cho cháu uống. Mẹ cháu dùng bông ngoáy tai chấm Anolyt ngoáy hai lỗ mũi của cháu. Chỉ vài phút sau cháu cười vui đùa với ông. Ông cũng tươi cười tiễn gia đình họ về ra cửa,  và dặn nhớ cặp nhiệt độ vào lúc 17h, dùng Anolyt ở 40oC ngâm hai bàn tay, rửa mặt, thấm vào khăn, ấp lên mép trên lúc cháu ngủ.

   Từ số điện thoại  0936874928, một bà mẹ trẻ cảm ơn : "Cháu tên là Đặng Thị Thúy. Con cháu tên Đặng Ngọc Giàu. Con cháu hôm nọ bị nổi nốt ở tay và miệng. Ông cho thuốc con cháu hôm nay khỏi rồi. Cháu ở Hải Phòng. Cháu cám ơn ông nhiều lắm! "
   Trong máy tính cũng vừa có thư điện tử lethuylinh226@gmail.com gửi tới. toàn bộ thư từ trao đổi của mẹ cháu và người giúp mẹ cháu là: "Bác ơi,cháu cám ơn bác,bé nhà cháu đã khỏi ốm rồi.
Cháu Quang Đăng cám ơn ông ạ! "





Tính tới 17h, có 17 người tới xin nước, trong đó có 15 người lấy 4 lít: cho bà con  Lai Châu, Vĩnh Yên, Hưng Yên,Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nam Định, các vùng ngoại thành Hà Nội.


Những ngời phụ  nữ này đều có con đã dùng thuốc kháng sinh với số tiền lón trong thời gian dài nhưng không diệt được vi trùng đã phải cậy nhờ Anolyt. Họ tiếp tục dùng ANOLYT cho người thân, gia đình và hàng xóm ở Thanh Hóa và Nam Định, Hà Nội.

Ngày, 19/10/2014



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét