Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

HY VỌNG SÁNG NAY

                                                      _ Nguyễn Văn Khải - Ông già Ozone_

      Sáng nay, khoảng 7h  tôi nhận được tin nhắn từ số đt 0976215148: “ Bác  ơi con cảm ơn bác nhiều ạ. Hôm qua con làm theo lời bác dặn đêm qua cu tí nhà con ngủ đã ngon giấc chứ không như mọi hôm phải dậy bế mấy tiếng đồng hồ. Hy vọng hết hôm nay cháu sẽ khỏi. Con cảm ơn bác nhiều lắm ạ.”
          Mấy phút sau, tôi nhận được điện thoại của một người Vĩnh Phúc đi bán su su ở Hà Nội báo rằng tối hôm qua anh đã ngâm su su vào trong nước sạch có Anolyt-nước mà anh đã dùng để súc miệng hết hôi  mồm. ngâm tay, chân của con. Sáng nay, những ngọn su su này có dài hơn, đẹp hơn vì trông rất tươi.
          Vậy là ngày hôm qua trong số những người tôi hướng dẫn diệt  viruts , vi khẩn, nấm mốc, bào tử ít nhất có hai người báo có kết quả tốt. Mừng  hơn cả là khi tôi  đưa thêm Anolyt cho bác Hiến82 tuổi  ở 25 Phan Bội Châu, đã được bác chỉ lên đỉnh đầu của mình cười nói: “ trước khi làm theo lời anh, chỗ này nhẵn bóng, bây giờ có tóc rồi.” Bác còn hẹn tôi tới ngắm lưng con trai bác sau khi đã nghe lời tôi diệt trùng trong vòng hai tuần. Anh đi bơi trong một bể bơi Ha Nội về bị vài cái mụn. Sau hai tháng dùng thuốc của các bệnh viện, lưng nổi đầy mụn như gai  mít. Bây giờ lại nhẵn như xưa, tiếc rằng chưa có lúc nào gặp lại anh.

          Tối hôm qua, khoảng 9h, 9h30 phút, đi tọa đàm về giáo dục vừa tới nhà, tôi liên tục nhận được điện thoại và ảnh các cháu bị lở loét gửi tới hòm thư điện tử của mình. Hy vọng rằng hôm nay họ sẽ lấy được Anolyt để diệt trùng, nấm mốc, bào tử như tôi đã đang và sẽ tiếp tục giúp mọi người. 
Người Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, sáng sớm đã tới lấy Anolyt
Rất nhiều cháu bé bị lở loét vì bỉm ướt.




Kính lão đắc thọ, tiếp tục tặng bác Hiến Anolyt
Tóc đã mọc lại trên đỉnh đầu sau rất nhiều năm,
chỉ dùng hết 3 lít nước muối điện.

Ngày 16/10/2014



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét