Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

CỨU NGƯỜI BỊ BỆNH ZONA THẦN KINH DỄ NHƯ UỐNG NƯỚC DỪA

                                                                               -Nguyễn Văn Khải;Ông già Ozone-
  Đầu xuân tôi trỏ lại Thái Bình ặp gỡ các chiến hữu tiểu đoàn 924. Khi ấy, tôi là tổ trưởng tổ liên lạc của tiể đoàn bộ. Sau đó chuyển xuống làm tiểu đoàn trưởng tiểu đội A2, B2, C2 kiêm phó bí thư chi đoàn của đại đội này. Ngày nào tôi cũng đi dạy hát, giúp làm báo tường, đọc bảng tin thời sự ở các đại đội nên cả tiểu đoản đều biết mình. Khi được giao quân vào K7 T5 E24 S304 rất nhiều người trong tiểu đoàn 924 ở cùng đại đội, cùng tiểu đoàn, cùng trung đoàn nên lại thường xuyên gặp nhau. Dù ở đâu, với mục đích gì gặp gỡ, chúng tôi đều hò hát, trêu chọc nhau, chia nhau những thức ăn xin được của dân. Trong cuộc hội ngộ sau 41 năm chia tay. Tôi thấy rất nhiều người còn mang trên mình mảnh đạn, vết lở loét, bệnh tật. Khát khao giúp họ giảm bớt hoặc loại bỏ những dau khổ do chiến tranh gây ra là động lực khiến tôi thường trở lalij thăm họ, gửi Anolyt và Catholyt xuống giúp họ.
   Ai không mừng khi thấy việc làm của mình có kết quả tốt. Tất cả các đồng đội của tôi, những người đã làm cho tuổi thanh xuân của tôi sôi nổi, đáng sống một lần nữa, đã được tôi trực tiếp hướng dẫn sử dụng Anolyt, được tôi chuyển Anolyt tới để chữa bệnh cho người nhà đều cám ơn vì hiệu quả của nước muối điện này.






 
   Khoái nhất là lần giúp gia đình anh Nguyễn Mạnh Hà ở tổ 2, Phường Tiền Phong. Hai cáu nhỏ được chữa khỏi chân tay miệng chỉ sau ba hôm dùng Anolyt. Hôm đó, tôi đi giúp dân Tiền Hải, trao 10 lít cho con cả của anh Hà đang đứng đợi trên đường đi chứ không thể vào giúp được. Đợt sau về góp ý cho tàu ngầm Trường Sa I, tôi ghé thăm gia đình anh, đưa Anolyt để giúp bố anh chữa bệnh zona thần kinh. Ông chỉ ở trên gác ba đã từ lâu và nằm là chính. Chiều và tối hôm đó ông dùng Anolyt hai lần. Sáng hôm sau đang ngồi uống nước chè với anh Hà, đùa với các cháu nhỏ thấy ông lù lù xuất hiện đằng sau. Tất cả ồ lên, ông gõ vào trán mình: " Tay Đề này ngu lắm, biết ông già Ozone lâu rồi mà chẳng biết dùng nước của ông ấy." Ông ngồi xuống chiếu đòi uống thêm Anolyt, cười khà khà: "Mong rằng ai bị bệnh như tôi cuãng gặp được thầy Khải"
 


LỜI THÊM:
  Xẩm tối, ngày 12/10/2014 trong số nhiều người đến gặp tôi có một đôi vợ chồng. Vợ là người Việt Trì có bố và anh trai là bác sĩ công tác tại quê nhà và mẹ bị bệnh zona thần kinh. Một tuần trước, cô gọi điện tới tôi  hỏi: "Bác ơi, Anolyt có chữa được bệnh zona thần kinh không?" Tôi hỏi lại: " Viuts, vi khuẩn, hay vi sinh vật nào gây ra bệnh zona thần kinh? tại sao Anolyt lại ko  diệt được loại vi sinh vật này? Nếu đã có người bị zona thần kinh chữa hơn ba năm không khỏi, bệnh càng trầm trọng vì càng uống thuốc nhiều nhưng lại khỏe mạnh bình thường sau nửa tháng dùng Anolyt. Cháu muốn như thế thì đến nhà bác"
   Sáng hôm sau tôi  nhận được điện thoại của một bác gái đã vào tuổi bảy mươi từ số 02103845846. Bác báo cho tôi biết bác đã nhận được Anolyt và Catholyt. Tôi hướng dẫn bác cách sử dụng.
   Sáng thứ ba, vào lúc khoảng chín giờ tôi gọi điện cho bác. Chuông điện thoại reo hoài nhưng không ai nhấc máy, khoảng hai giờ chiều tôi lại gọi điện lại. Giọng yếu ớt, bác ấy kêu rằng đang bị đau vai, sắp lên gác đi nằm và vẫn chưa dùng Anolyt. Tôi cười khích bà tắm nước nóng khoảng 40oC, sau đó dùng Anolyt, đi ngủ lúc tỉnh dậy sẽ rất khoái. Bác ấy hứa sẽ làm theo lời tôi dặn cả trước lúc đi ngủ tối.
   Sáng thứ tư chưa mở mắt bà đã gọi điện cho tôi giọng khỏe khoắn tươi cười: "Ôi, sao mà sướng thế, đỡ nhiều lắm rồi thầy giáo ơi, con gái tôi sẽ đến xin thầy nước để ngâm nữa. Còn nước uống chắc phải hết tháng mới hết. "
   Đúng là động vào tổ kiến. Trong lúc trò chuyện với con gái bác ấy, tôi biết thêm cô ta đang bị xoang nặng, chồng con đều bị khụt khịt. Tôi cười: "Quét nhà ra rác nhé!",tôi mở máy tính cho cô xem hàng loạt ảnh những người bị xoang tự chữa bệnh cho  mình bằng Anolyt, rồi trao cho cô hai chai, mỗi chai hai lít Anolyt. Tôi hẹn hôm nào có nhiều thời gian tôi sẽ cho xem các giấy xác nhận của các cơ quan chuyên môn như của viện dinh dưỡng: " Anolyt không độc hai, diệt gam âm, gam dương chữa bệnh đường hô hấp và hẹn các cháu chắt nhà tôi sẽ có cớ gặp người Phú Thọ để se duyên vì nhất định gia tộc nhà cháu sẽ có nhiều người đến nhà bác."
   Chưa kịp tiễn khách tôi nhận được tin nhắn từ sô điện thoại 0914685793 : "Cháu là Hưng ở Linh Đàm, hôm trước chúa qua nhà bác xin nước Anolyt về làm theo hướng dẫn của bác để chữa bệnh tay chân miệng cho con cháu hai tuổi, đúng một hôm là đỡ và ba ngày sau là khỏi hẳn. Cháu và gia đình xin cảm ơn bác nhiều. Hôm nào rỗi, cháu bế con qua để cảm ơn và nhờ bác xem hộ bệnh viêm da của đứa bé."
   Hồi 16h 10p, đang giúp một chị có số dt 0979129016 làm sạch mũi - chữa viêm xoang, tôi nhận được tin nhắn từ đt số 0982540034 : " Bác à, con dùng theo hướng dẫn của bác sang ngày thứ tư thì cháu đẫ hết sổ mũi rồi ạ. Con cám ơn bác nhiều." với tin nhắn của chị trước đó 4 hôm: " Con chào bác, con có con nhỏ 10 tháng đang sổ mũi và ho, con đã nhỏ muối sinh  lý cho cháu nhưng không khỏi. Con muốn xin bác Anolyt về dùng cho cháu được không ạ"


  CHÚ Ý: NƯỚC MUỐI SINH LÝ Ở NHIỆT ĐỘ PHÒNG CÓ HIỆU ĐIỆN THẾ RẤT THẤP, KHOẢNG 20mV, CÒN ANOLYT CÓ THẾ ĐIỆN HÓA 900-1200mV NÊN KHẢ NĂNG DIỆT KHUẨN KHÁC BIỆT NHAU. NHƯ CỎ VỚI CÂY ĐA TRĂM NĂM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét