Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Điều mong mỏi với người nhờ mình giúp.



      Sau gần 30 giờ hẹn với nhiều lần xin lỗi tối hôm qua chị Trà ở Láng Hạ có số điện thoại 0905376688 mới cùng chồng tới nhà tôi lấy Anolyte  . Hai anh chị vừa đi xe đến trước cổng nhà tôi đã cười rõ to , tôi đang làm việc trong nhà dơ tay chào anh chị. Lúc tôi ra sân để nhốt chó chị cười nói :
   - Cháu bé bị bệnh nhưng không có ai trông nên phải đợi bố cháu về chúng cháu mới đến . 
   Hôm nay chị đề nghị lấy 10 lít cho bạn gái ở Sài Gòn , 4 lít cho một bạn ở Hà Nội còn 5 lít cho gia đình mình.Chị đã nhiều lần lấy Anolyte để dùng cho gia đình và bè bạn . Chị định đóng thùng gỗ để gửi tàu hỏa vào Sài Gòn. Tôi khuyên chị nên để nguyên cả can mang ra bến xe Nước ngầm hoặc Mĩ Đình gửi ra Sài gòn vì bằng cách này tôi đã gửi ra tận Kiên Giang,Tây Nguyên,Hà Giang , không nơi nào chậm hơn 2 ngày . Chỉ cần họ để Anolyte ở chỗ tối mát tất nhiên nắp can phải đậy kín. Trong tháng 10 vừa rồi có 2 người đã lấy Anolyte từ Hà Nội vào Sài Gòn để chuyển đi Pháp qua máy bay. Chai nhựa trong đựng Anolyt ở trong vani hàng gửi. Khi an ninh hải quan hỏi, mở lắp uống luôn một ngụp.An ninh hải quan cho qua.Năm kia khi tôi đến xã Bình Dương - Bình Giang - Bắc Ninh hướng dẫn hơn 100 bà con sử dụng năng lượng hợp lý hiệu quả an toàn tiết kiệm,một người đàn ông đã tới nắm chặt tay tôi cảm ơn vì đã chuyển được Anolyte chữa khỏi bệnh cho cháu ngoại. Tôi cầu mong chị Trà sẽ chuyển nhanh Anolyte cho bạn ở Sài Gòn.
   Chiều nay lúc 15 giờ 21 phút từ số điện thoại 0968577287 tôi nhận được tin nhắn sau :
      -   Con chào bác ạ !
      Bác ơi con ở Hồ Tây hôm trước  tới gặp Bác xin nước Anolyte đấy ạ ! Gia đình con cảm ơn bác nhiều lắm ạ ! Con về làm như bác hướng dẫn hai ngày sau bé nhà con khỏi hẳn Bác ạ ! Con cảm ơn Bác nhiều ạ ! 
       Thay mặt gia đình con chúc bác dồi dào sức khỏe ạ.
   Lần đầu chị gọi điện cho tôi hỏi địa chỉ và muốn đưa cháu tới gặp tôi. Tôi vui hướng dẫn lối đi và khuyên chị cứ để chá. u ở nhà vì cháu mới bị và đường xa không cần phải đưa cháu tới.Chỉ cần chị chụp ảnh để tôi xem các vị trí nở loét , mức độ nở loét trên cơ thể cháu để hướng  dẫn chị diệt vi rút vi khuẩn sao cho kết quả nhanh nhất. Chị đã làm mọi thứ theo hướng dẫn của tôi. Đó là điều mong ước lớn nhất của những người cần tôi giúp.

Trong bệnh Viện Ninh Thuận, tối 11-11-2011 hàng trăm bà con chia nhau Anolyte để chữa bệnh tay chân miệng cho con cháu mình vì chỉ sau khi uống một lúc thì tất cả trẻ nhỏ đều hết sốt hết ho không ngứa , ăn uống được
Nhân tiện đi hương dẫn bảo quản táo Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội, hướng dẫn bà con tự chữa bệnh nở loét của mình 
Các  cháu bé có tuổi  từ 14 tháng tới 3 năm ở Hải Phòng
tự chữa bệnh chân tay miệng bằng cách làm theo những gì ông già Ozone làm cho bạn










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét