Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Ta nhất trái đất

   Tiện đường , sau khi ta làm việc với một số giảng viên của trường,tôi ghé vào phòng làm việc của một giảng viên già đã quen từ lâu ngày. Ông giáo vui vẻ giới thiệu cho tôi các thiết bị trong phòng và chỉ lên trần
  - Đèn của em sáng nhất thế giới.
  Tôi cười lắc đầu
   - Ông quên là ở nhà tôi có rất nhiều đèn LED hiệu xuất phát quang đạt 190-210 Lumen/W à .
   Ông ta dịu giọng
   - Ừ ừ nhất trong các đèn đã đưa ra thị trường 100 Lumen/W đấy .
  Tôi cả cười:
  - Ngày 20-3-2015 tôi đã chụp ảnh phó giáo sư Môn cầm đèn của Điện Quang đúng như đèn của anh và nói rằng : Tại sao 90 triệu dân Việt Nam không làm nổi một cái vỏ đèn khác cái của Trung Quốc. Còn ở Việt Nam hãng Philip đã bán đèn LED có hiệu suất 100 Lumen/W .
    Tôi chụp ảnh ông và cười hết cỡ :
 -  Xem ảnh trong máy điện thoại tôi này chàng trai 17 tuổi bẻ gãy sừng trâu khỏe nhất trái đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét