Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Đừng vội mua đồ được giải thưởng.



 Tuần trước con chó đực có hai đốm trắng trên mũi của nhà tôi bắt được ba con chuột dài hơn 20 phân.Chúng chạy từ nhà khác sang bằng cách leo qua dàn cây chạy qua sân rồi trèo qua của sổ vào nhà tôi ăn vụng sáng ra thấy chúng bị chết nằm giữa sân thân thể dập nát. Chó thấy tôi tới gần xác chuột cụ tiến lại gần. Tất nhiên tôi phải ve vuốt tỏ ý khen ngợi nó.Mấy hôm nay gần chục con chuột con kéo nhau chạy loạn cả sân,thậm chí đánh nhau cả trong nhà tôi khi chó bị nhốt.Lúc thả chó ra thì chúng lại chạy chui vào hang. Chủ nhật vợ tôi mua về hai cái bẫy chuột được giới thiệu trên tivi là bắt được rất nhiều chuột và người sáng chế ra nó được gọi là sao thần nông.Tính tới hôm nay tôi đã 35 lần móc thịt vào hai cái bẫy ấy,chỉ có hai con chuột xa bẫy bực quá tôi bắt bằng được vợ mua lại bẫy chuột kiểu ngày xưa , hôm qua tôi đánh bẫy . Cũng bị chuột xơi hết mồi,hôm nay tôi lại đánh bẫy được luôn hai con trong vòng ba tiếng điều này cũng giống như rất nhiều các thiết bị nghiên cứu khoa học dự thi đoạt giải nọ giải kia nhưng lại chẳng có tác dụng gì trong cuộc sống  hơn thế nữa nhiều người được ca ngợi nhân tài vì còn ít tuổi mà đã giữ vai trò cao trong đảng hoặc chính quyền nhưng khi sét cụ thể có việc gì họ đã giúp dân để dân nâng cao đời sống hơn thì lại chưa thấy .


1 nhận xét: